วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2559
ความรู้ที่ได้รับ
ทุกกลุ่มออกไปนำเสนอชาร์ตหน่วยของกลุ่มตนเอง
* การเขียน mind mapping ควรเริ่มจากด้านขวามือวนเหมือนเข็มนาฬิกาการเขียนควรเขียนให้ตัวหนังสืออยู่ในแนวเดียวกัน ไม่ชี้ไปคนละด้าน
มีการแบ่งหัวข้อจากหัวข้อหลักลงไปหัวข้อย่อยเรื่อยๆ มีภาพประกอบได้
การใช้สีควรใช้ที่เข้มในหัวข้อหลัก แล้วใช้สีจางในหัวข้อรองถัดไป
ตัวอย่างหน่วยกล้วย
การนำไปประยุกต์ใช้
นำความรู้ที่ได้ไปเชื่อมโยงกับกรอบมาตรฐานทางวิทยาศาสตร์ ทำให้เราระบุหน่วยความรู้ที่ถูกต้องได้
การประเมินผล
ประเมินตนเอง : มีความเข้าใจหลักการ การเขียน Mine map มากขึ้นเนื่องจากได้ทำบ่อย
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆสามารถหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหน่วยของตนเองมาตอบคำถามได้
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์อธิบายให้นักศึกษาเข้าใจเกี่ยวกับการลงรายละเอียดในแต่ละหัวข้อ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น